MUA TRẢ GÓP SAMSUNG GALAXY S3

10:40 PM by vuong manh hoang
MUA TRẢ GÓP SAMSUNG GALAXY S3 MINI I8190 – SIÊU PHẨM CHO MỌI NHÀ
Galaxy S3 mini sở hữu gần như toàn bộ những tính năng đáng giá của siêu phẩm Galaxy S3 i9300, tuy có yếu hơn về cấu hình cũng như phần cứng của máy nhưng máy sẽ vẫn đáp ứng tốt trải nghiệm của người dùng giống như trên một chiếc S III thực sự.
Máy sẽ rất phù hợp với những ai đang mong muốn sở hữu Samsung Galaxy S3 mà vẫn chưa đủ điều kiện và cũng như trải nghiệm những tính năng thông minh của nó thì Samsung Galaxy S3 mini là sự lựa chọn hợp lý trong lúc này.
Thiết kế bo tròn thân thiện
Với thiết kế hướng đến con người mà Samsung đã giới thiệu khi cho ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy S3 thì điện thoại Samsung Galaxy S3 mini cũng sở hữu một thiết kế không khác đàn anh của mình là mấy. Các cạnh của Samsung Galaxy S 3 mini được bo tròn tinh tế tạo cảm giác cầm trên tay rất vừa vặn và chắc chắn. Ngoài ra với kích thước nhỏ hơn, Galaxy S3 mini khá tiện lợi và nhỏ gọn hơn chiếc S3 rất nhiều, rất phù hợp với những người dùng thích sự gọn nhẹ, tiện dụng.
Màn hình Super AMOLED màu sắc rực rỡ
Vẫn được trang bị màn hình sử dụng công nghệ Super AMOLED độc quyền của Samsung nên Galaxy S3 mini hứa hẹn cho trải nghiệm hình ảnh, màu sắc tốt như những gì mà Galaxy S III đã làm được. Màu sắc hiển thị rất rực rỡ, màn hình hiển thị sắc nét hình ảnh cũng như các văn bản. Tuy nhiên màn hình đã giảm kích thước chỉ còn 4.0 inch sẽ khiến những ai thích trải nghiệm màn hình to phải thất vọng nhưng bù lại nó sẽ khiến máy gọn nhẹ hơn.
Camera thông minh
Được Samsung đầu tư kỹ lưỡng cho chiếc camera, máy cũng được trang bị một chiếc camera cực kỳ thông minh, tuy chỉ với độ phân giải 5.0 megapixel. Camera khởi động rất nhanh, chụp ảnh cũng rất nhanh nhờ sử dụng công nghệ Zero Shutter Lag cho phép chụp được ảnh ngay tại thời điểm bấm nút mà không cần phải chờ vài phần giây để cảm biến có thể nhận đủ sáng và lưu lại hình.
Ngoài ra nhờ vào loại cảm biến BSI (backside illumination) hoạt động như một cảm biến nền luôn đo sáng môi trường và nhờ vậy ảnh của Samsung Galaxy S3 mini có thể được chụp ngay bất kỳ lúc nào. Một tính năng khác không kém phần hấp dẫn đó là HDR giúp hình ảnh chụp được có độ sáng tối được điều chỉnh rất tốt, những chỗ thiếu sáng sẽ được bù sáng, còn những chỗ quá sáng sẽ được giảm độ sáng xuống.
Giao diện TouchWiz kết hợp HĐH Android 4.1 JellyBean
Giao diện TouchWiz đã quá nổi tiếng của Samsung vẫn sẽ được Samsung tích hợp trên Galaxy S3 mini, ngoài ra còn phải kể đến HĐH Android 4.1 JB của Google được cài sẵn ngay khi mua máy. Đây là một bước nâng cấp rất đáng chú ý của HĐH Android khi nâng cấp từ 4.0 lên 4.1, người dùng sẽ cảm nhận được độ mượt mà cũng như không còn cảm giác trễ khi lướt trên màn hình cảm ứng. Ngoài ra điểm nhấn vẫn là kho ứng dụng khổng lồ của HĐH Android, máy tương thích với khá nhiều ứng dụng trên chợ ứng dụng Android Google PlayStore.
S Voice giúp Samsung Galaxy S3 mini điều khiển bằng giọng nói
Với S Voice người dùng có thể điều khiển chiếc điện thoại của mình thông qua giọng nói mà không cần phải thao tác quá nhiều. Người dùng có thể mở S Voice bằng cách nhấn vào icon của nó trong menu hoặc đơn giản hơn là nói bất cứ từ nào mình thích vì có thể cài đặt câu lệnh khởi động S Voice trong menu Settings > Security > Lock screen options. Sau khi kích hoạt chức năng S Voice người dùng có thể hỏi điện thoại về thời tiết, chứng khoán, mở phần mềm … rất thú vị và tiện lợi.
Ưu điểm
Nhỏ gọn
Sử dụng HĐH Android 4.1
Nhiều tính năng thông minh
Giá rẻ hơn Galaxy S III


SHOWROOM HOANGGIAMOBI
Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00 Địa chỉ: Số 2 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội 
Thông tin chuyển khoản ngân hàng. Ngân hàng TMCP Hàng Hải - Maritimebank CTK: Nguyễn Phi Long - SKT: 03301015188888 Ngân hàng TMCP An Bình - ABBANK CTK: Nguyễn Phi Long - SKT: 1051035788888


HỎI ĐÁP LIÊN QUAN ĐẾN TRẢ GÓP ĐIỆN THOẠI 
Hỏi: Em là sinh viên muốn mua điện thoại trả góp có được không ạ ?
Đáp: Bạn hoàn toàn có thể mua điện thoại trả góp được chỉ cần CMT cho khoản nợ dưới 6,5t còn trên 6,5t bạn cần thêm Hộ khẩu photo 
Hỏi: Tôi cần mua iphone 5 trả góp tôi cần làm gì ? 
Đáp: Với khoản vay này lớn hơn 6,5t bạn cần có hộ khẩu photo.

Hỏi: Tôi cần mua iphone 4s trả góp tôi cần làm gì ? 
Đáp: Với khoản vay này nhỏ hơn 6,5t bạn chỉ cần CMT là đủ.

Hỏi: Tôi cần mua Samsung galaxy Note 3 trả góp tôi cần làm gì ? 
Đáp: Với khoản vay này lớn hơn 6,5t bạn chỉ cần CMT là đủ.

Hỏi: Tôi cần mua điện thoại trả góp trả góp tôi cần làm gì ? 
Đáp: Với khoản vay này lớn hơn 6,5t bạn chỉ cần CMT là đủ.

Hỏi: Tôi cần mua điện thoại samsung trả góp tôi cần làm gì ? 
Đáp: Với khoản vay này lớn hơn 6,5t bạn chỉ cần CMT là đủ.

Hỏi: Tôi cần mua điện thoại iphone trả góp tôi cần làm gì ? 
Đáp: Với khoản vay này lớn hơn 6,5t bạn chỉ cần CMT là đủ.



HOTLINE: 0944.32.6666 - 0973.598.223  Skype Me!





0 comments: